Friday, January 20, 2006

puTaNg'nA taNga


jev, darling, my lonesome audience... i am stupid. lost my fucking phone.

binatukan ako ni lord eh. ang dami ko na raw kasing ginagawang kalokohan.

fine. i bawled. hysterics. lam mo: yung tumatawa pero humahagulgol. kasi naman eh. im disappointed in myself. wala lang. most of all, sayang. grabe na nga pagtitipid ko. tas my family's, well, not exactly swimming in money. tas i lost pa my phone. hai.

the way i lost it... well, iba. as in impossible. haha. my leprechaun loves my sorry ass. this is my fault. haha. takin' the blame.

i looooove my mom and dad. grabeeeh. it's so cute when my dad turns into blubber when i cry. tas his accent deepens. cute. haha. lab u, jepoy. tas si mom... well, mommy was mommy. haha. wala nang babago dun. ang kulit nga eh. basta. i lurve her.

"okay lang yan, ineng. wag na umiyak. cellphone lang yan. tahan na." dad.

"i know na sayang pero hey, it happens. don't cry." mom.

cute.

math midterms kinda sucked. wasn't able to go to riza's parteeeeh. tas by the way, i lost my phone.

be warned: walang magtatanong sa'kin kung paano kung hindi, tatadyakan ko kayo. pramis.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home