Sunday, November 20, 2005

tHe mAtTer oF tHe quEstiOns


you guys have been asking me stuff in my cbox. binubura ko lang. matagal na kong may answer page, ende ko lang nalagay sa blog na to kasi tatanga-tanga ako. tanggap ko na yun, hehe. anyway, ive collected sum questions over da time... so, ngayon na may kailangan akong gawin sa filipino at botany, ngayon ko aasikasuhin yung blog ko.

logical, daba?!

anyways, you can ask your questions any way u want to. pero, be kind to me and ask me through that section in my sidebar called sabi. a monkey can figure out what to do next. to see the answer to yah question, click on satisfaction sa sagot portion. okay? kung ayaw mo, go to www.zetanowng.blogspot.com...

masaya na tayong lahat. temang, i lab yu.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home