Saturday, December 03, 2005

siNo si mAx?!


ano? haha. nebermaynd. ikukuwento ko naman lahat eh.

so. let's start. im in paranaque right now wiz my lola, my tita bobyn, tito randy and ten-ten. and don't forget the bump in tita byn's tummy who's to be named ashley gwyneth... (she's supposed to be gwyneth zoe but obvious naman bakit medyo masagwa. hoi, bad thots!!! may cuzin na kasi akong chloe. eh it rhymes. gets na? ikaw--sama ng nasa isip mo!! sus!) galing kaming makati. what did we do? one of my most peyburit hobbies!!! spend my lola's money!!! :D

eniwes, my lola's going sa states sa 10th so ive been hinting na i waaaant an iPod. haha. selfish. (all my ninongs and ninangs are there. think 16 years worth of christmases and birthdays...o kaya graduating valedictorian. o kaya having my work published. o kaya getting into ateneo... haha. naningil...) basta. kaya yun. never mind my guilty conscience... taghirap na ang mundo pero aydonker!!!

ahem. punta kaming makati with tita bobyn and tito randy. saya. we bought a new cellphone for daddy poop. wahoo!!! ang ganda, pramis!!! 6630. ahlavet, supeerrrr. may cam, video, mp3. chuchu. basta. it's ze best... parang ayoko na ng iPod. bili nyo na lng akoh ng cel na to, masaya na ko... hehe. saya nung day. ^_^ ...we ate at max's. yun. hilyt.

hmmm... i was supposed to upload the pix in2 this thing (im using the retarded PC sa pque kze i left my laptop sa dorm) but ayaw eh. retarded nga, daba?! grrr. nakakabanas. eh di dapat ang dami ko nang peeektyurs. tas may bago pa kong pang-friendster, hehe...

bought grrrreat jeans. tas, parang Fate made her presence known nung magbabayd na kami. haha. i saw this wonderful batista shirt. pramis, ang saya. destiny, sheeeht. hehe. i love that shirt na... haha, na-overshadow ang perfect jeans na nabili ko sa pre-teen section at yung mustard shirt that sez "crazy for chocolate." haha. authentic wwe merchandise ang lelang mo!!!

so what kung ende ako nakabili ng underwear? haha, ang sagwa!!! dyoklang. ill go shopping next time. like, tomorrow, when my mom's here. i hope may pera pa kami, haha... :D

i bought my "baby" -- sa kris kringle -- a cute gift from toy kingdom, hehe... it's a violet bone that sez "hug me" with a monkey wrapped around it. they're 2 different toys but pinaghalo ko, hehe... gaga...

ayun. sige. i'll tinker around with this otherwise perfect phone. ay teka. yung PC pala yung bulok. help me, someone!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home