Thursday, December 01, 2005

bAnd-AiD fReAk


hehe, that's me... :P ang hirap magtype kasi the middle finger of my ryt hand is in a band-aid, hehe... nagbibihis kasi ako kaninamg am tas sumabit yung finger ko dun sa isang star sa pants ko, hehe... yan, injury. sakit, grabe. tinitigan ko ng matagal, ang daming dugo, hehe...

haaaai.

twenty minutes til fil quiz. im at rsf, passing the tym, checking my mail cuz sabi ni verne i was emailed by heights. hah. they didn't pa. puchaaa naman oh. i signed up for post-delibs eh ende naman ako, er, invited. haha. basta, i signed up. daz it. no feyn, no geyn, babeeh.

arrrrgh. ang hirap ng may band-aid... meron pang 1: nasa may thumb ko. after my arnis later, ima have more bandaids!!! wahooo!!!

ai, sadista ang potcha...

ima go now. babush!!! gulak to me sa fil quiz!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home